Tại sao marketing coworking chân thật thu hút đúng người

Thế nào là marketing coworking chân thật
Hãy để một cái nhìn mới về cách bạn có thể vượt qua tiếng ồn tiếp thị và xáo trộn ngoài kia, tạo ra một thương hiệu phản ánh chính xác coworking của bạn, cộng đồng của bạn và các giá trị của bạn. Chúng tôi biết nó có thể hấp dẫn để làm mờ các chi tiết một chút khi nói đến tiếp thị của bạn, đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu. Nhưng cho dù coworking của bạn là hoàn toàn mới hay bạn đã có mặt một thời gian, việc thực tế 100% sẽ giúp đưa đúng người vào coworking của bạn và đảm bảo bạn đáp ứng mong đợi của thành viên ngay từ đầu.
Chúng tôi có thể tất cả đều biết rằng quảng cáo và tiếp thị có một chút tiếng tăm. Là một nhà tiếp thị bản thân, tôi siêu nhận thức về nó! Mọi người có thể buồn bã đưa ra tất cả các loại khiếu nại không chính xác từ thông tin sai lệch hoặc chi tiết phóng đại, thông qua các giả mạo đầy đủ để có được một giao dịch bán hàng qua đường dây. Và thật không may, điều này cũng ảnh hưởng đến thị trường coworking.
Đó là lý do tại sao tôi muốn xem xét các đức tính và lợi ích của việc tiếp thị coworking của bạn cho những gì nó là. Điều gì sau đây là một vài lĩnh vực phổ biến mà chúng ta có xu hướng lộn xộn khi nói đến tiếp thị coworking. Tôi cũng cung cấp một số lựa chọn thay thế tốt hơn nhiều sẽ giữ cho tiếp thị của bạn chính xác và có thể khiến các thành viên tương lai phải lòng thương hiệu coworking của bạn.
“Chúng tôi có Wifi siêu nhanh”
Nếu bạn làm, điều đó thật tuyệt! Tuy nhiên, những gì sẽ tốt hơn nhiều so với tuyên bố mơ hồ ở trên sẽ cho mọi người biết tốc độ internet của bạn thực sự là gì.
Cho khách hàng tiềm năng biết tốc độ tải xuống và tải lên của bạn trên trang web của bạn. Nó sẽ là một luồng gió mới cho bất kỳ thành viên tương lai nào tiếp tục đọc về wifi siêu tốc độ siêu tốc trên các coworking space khác trong khu vực.
Ngoài ra, nếu tốc độ wifi của bạn không có gì đáng để bàn cãi, thì có lẽ bạn muốn xem nâng cấp nó để bạn có thể! Tất nhiên, nếu tốc độ internet không phải là quan trọng đối với các thành viên của bạn bởi vì bạn không phải là một không gian nghệ thuật, thì có lẽ việc mất hoàn toàn là một cách tiếp cận tốt hơn.
Nhưng có một điều chắc chắn, nếu bạn quảng cáo wifi siêu nhanh và chỉ có kết nối 25Mb / giây cho 30 người, những thành viên tương lai rất có thể đã giành được đăng ký. Và nếu họ thực hiện được những kỳ vọng của họ, thì đó là sự khởi đầu tuyệt vời cho những gì có thể là mối quan hệ lâu dài.
“Chúng tôi có các đối tác nổi tiếng”
Có một đối tác nổi tiếng, chẳng hạn như chính quyền địa phương của bạn, một công ty tăng tốc khởi nghiệp, một công ty đầu tư hoặc một thương hiệu lớn là tín hiệu tích cực tuyệt vời cho các thành viên tiềm năng. Và nó cũng có thể cung cấp xác minh thể chế quan trọng có thể là móc sắt để giúp bạn bảo đảm các đối tác tổ chức lớn hơn.
Vấn đề duy nhất xảy ra khi nó không thực sự đúng. Những tuyên bố này có xu hướng rơi vào loại cường điệu, không hoàn toàn sai sự thật.
Ví dụ: một số coworking cho rằng Google là đối tác vì họ đã đăng ký một chương trình liên kết cho phép các thành viên nhận tín dụng quảng cáo miễn phí hoặc một số lợi ích khác. Vấn đề với khiếu nại này là nó làm cho có vẻ như Google thực sự có liên quan đến coworking của bạn, điều mà rất có thể họ không có (trừ khi họ, điều đó thật tuyệt!).
Một ví dụ khác nói rằng chính quyền địa phương của bạn là một đối tác trong không gian bởi vì hai bạn đã từng làm một sự kiện cùng nhau. Thật không may, điều đó không thực sự đúng. Sự hợp tác chỉ dành cho sự kiện đó, không phải là vĩnh viễn.
Những kiểu phóng đại này không chỉ khiến bạn gặp nguy hiểm về pháp lý mà còn làm mất danh tiếng của bạn khi các thành viên cuối cùng tìm ra sự thật.
Con đường tốt hơn là làm công việc khó khăn để đảm bảo các đối tác thực sự. Họ không phải là lớn. Đó có thể là tiệm bánh quanh góc phục vụ bữa ăn trưa cho thành viên hoặc ISP cung cấp cho bạn một mức giảm giá đáng kể để đứng dậy và chạy. Tốt hơn nữa, các đối tác thực sự nói về bạn với người khác, điều này càng mở rộng phạm vi tiếp thị của bạn.
Chúng tôi đã đề cập đến các mối quan hệ đối tác trong chuỗi Habu Webinar của chúng tôi một thời gian trước. Nếu bạn muốn phát triển điều này trong không gian làm việc của mình, hãy xem Mike LaRosa nói chuyện ở đây. Người bạn tốt của chúng tôi, Christoph Fahle từ Betahaus, thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc khám phá cách tạo ra một chương trình hợp tác. Dưới đây là các slide anh sử dụng khi trình bày phương pháp Betahaus
“Bạn sẽ có năng suất cao hơn”
Tòa án vẫn đang trong phiên thảo luận về tác động của coworking đến năng suất. Từ kinh nghiệm của tôi, năng suất trong Coworking space có rất nhiều thay đổi. Nó có thể phụ thuộc vào không gian, cộng đồng, sự rung cảm hoặc khả năng chịu đựng sự phân tâm của một cá nhân. Một số ngày tôi rất năng suất trong coworking space của tôi. Những ngày khác tôi không.
Nhưng có một điều chắc chắn 100%. Sự phân tâm thị giác và âm thanh có mặt rất cao trong hầu hết các coworking space, đặc biệt là không gian kế hoạch mở. Và tất cả các phiền nhiễu ảnh hưởng đến năng suất.
Hơn nữa, những ngày này chúng ta có rất nhiều đồng nghiệp có kinh nghiệm. Biểu tượng cờ lê và dòng chữ về năng suất tăng đã gây ấn tượng với những cựu binh trong ngành. Họ đã làm việc này trong một thời gian và họ biết năng suất không phải là một sự đảm bảo.
Cách tiếp cận tốt hơn có thể nói, chúng tôi không thể biết nếu bạn sẽ làm việc hiệu quả ở đây. Tùy bạn. Nhưng chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy có trách nhiệm hơn khi làm việc xung quanh cộng đồng của chúng tôi và trách nhiệm giải trình luôn tốt cho năng suất.
Các đồng nghiệp có kinh nghiệm có khả năng cộng hưởng với các đối số trách nhiệm, bởi vì họ rất có thể đã trải nghiệm nó. Tôi biết tôi có.
“Bạn sẽ sáng tạo hơn”
Yêu cầu sáng tạo không giống với các điểm trong phần trên về năng suất. Môi trường mất tập trung cũng có thể là khủng khiếp cho sự sáng tạo. Quảng cáo có xu hướng yêu cầu thời gian yên tĩnh mà không bị phân tâm thị giác. Tất nhiên không phải tất cả thời gian, nhưng ít nhất là đôi khi. Điều đó có nghĩa là nếu không gian của bạn không có hideaways hoặc không gian linh hoạt bán riêng, yêu cầu tăng khả năng sáng tạo của bạn khó có thể đáp ứng mong đợi của các thành viên của bạn.
Trong trường hợp này, cách tiếp cận chính xác hơn sẽ là, cảm hứng từ những người sáng tạo khác gọi nhà không gian của chúng tôi. Giả sử bạn có một cộng đồng sáng tạo, đây là một phần thưởng lớn. Kết nối với những người sáng tạo khác là một nguồn sáng tạo tuyệt vời!
“Chúng tôi có cộng đồng”
Đôi khi mọi thứ được hiển thị tốt hơn so với nói. Chỉ cần nói chúng tôi có cộng đồng cộng đồng vì mọi người sử dụng không gian của bạn không nhất thiết phải đặt bối cảnh cho cộng đồng của bạn tuyệt vời như thế nào. Hoặc mức độ mong đợi phù hợp nếu không gian của bạn tập trung hơn vào các cá nhân.
Nếu bạn có thể tìm ra những cách khác nhau để thể hiện cộng đồng của mình thông qua phương tiện truyền thông trực tuyến, thì đó là một công thức để thu hút các thành viên đang khao khát một cộng đồng năng động, hạnh phúc và hưng thịnh. Bạn có thể làm điều này thông qua video, hình ảnh, âm thanh, lời chứng thực, các cuộc phỏng vấn, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, v.v. Làm theo cách này sẽ thực sự làm cho cộng đồng không gian làm việc của bạn có vẻ hữu hình và thực tế.
Hơn thế nữa, bởi vì mọi không gian trực tuyến đều nói rằng họ có cộng đồng, nếu bạn thể hiện điều đó thay vào đó, bạn sẽ nổi bật giữa đám đông.
“Chúng tôi có một chương trình cố vấn”
Chương trình cố vấn bonafide là thứ mà một thành viên có thể đăng ký và nơi họ có thể có các cuộc họp thường xuyên với những người có kinh nghiệm hơn họ trong bất kỳ lĩnh vực nào. Tôi đã thấy một số chương trình cố vấn chính hãng trong các coworking space, mặc dù tôi nghĩ điều này sẽ thay đổi. Nó có thể là một lợi ích tuyệt vời nếu nó thực tế và có cấu trúc để dễ dàng truy cập. Hoặc có lẽ tôi chỉ cần hướng đến không gian làm việc / máy gia tốc nhiều hơn!
Một chương trình cố vấn là những gì xảy ra khi các thành viên hỏi các thành viên khác để được tư vấn. Điều đó chỉ bình thường, lòng tốt ngày thường. Nó tình cờ, tình bạn, và cảm giác thân thuộc. Hoặc cộng đồng, nếu bạn xem xét (xem ở trên).
Dự đoán tốt nhất của tôi về lý do tại sao điều này không xảy ra thường xuyên là việc xây dựng và duy trì một chương trình cố vấn chức năng là vô cùng khó khăn (đặc biệt là một kỹ năng miễn phí). Nhưng nếu bạn chuẩn bị cho nó, và có các kết nối và tài nguyên để thực hiện một, một chương trình cố vấn thực sự có thể làm nổi bật không gian của bạn. Điều này đặc biệt đúng nếu các thành viên nhận ra rằng bạn có thể sử dụng các chương trình cố vấn thực tế và các chương trình khác trên nền tảng khác trên các trang web cạnh tranh của bạn.
Nếu bạn không thể xây dựng một chương trình cố vấn, thì nó hoàn toàn ổn để giải thích những lợi ích của sự may mắn trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp. Tôi đã trải nghiệm một chút về bản thân mình trong các coworking space trên toàn thế giới và các thành viên của bạn cũng vậy. Vì vậy, nói về nó và khiến các thành viên chia sẻ những câu chuyện tình cờ của họ. Nó là một lợi ích trung thực và mạnh mẽ của coworking space của bạn.
“Thành viên của chúng tôi hợp tác”
Tôi đã đến một số không gian tuyệt vời nơi các thành viên hợp tác. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp luôn luôn như vậy. Có lẽ điều này thậm chí có thể là hiếm.
Thông thường những gì xảy ra là các thành viên xuất hiện để làm việc, gục đầu xuống, có thể đi ăn trưa cùng nhau, trò chuyện gần máy pha cà phê và về nhà. Vâng, trong nhiều không gian, các thành viên sẽ trải nghiệm một cộng đồng tuyệt vời, nhưng cộng đồng không phải là cộng tác.
Vì vậy, khi một thành viên mới đầy mong đợi xuất hiện với hy vọng ai đó sẽ giúp cô ấy xây dựng công ty khởi nghiệp, phi lợi nhuận, dự án nghệ thuật hoặc những gì có bạn, cô ấy có thể sẽ thất vọng khi điều đó xảy ra.
Sự hợp tác giữa các thành viên là rất cần thiết
Tôi tin rằng sự hợp tác trong các không gian hiếm hơn chúng tôi thích vì mọi người bận rộn và thường không có thời gian để đảm nhận công việc rủi ro (và có thể miễn phí).Điều đó nói rằng, nếu bạn là không gian đặc biệt nơi các thành viên hợp tác như điên, vui lòng cung cấp các ví dụ! Bạn có thể viết nghiên cứu trường hợp hoặc thực hiện các cuộc phỏng vấn video với các thành viên đã kết thúc hợp tác. Hãy để họ nói về các dự án của họ, đưa nó lên blog của bạn và hiển thị nó nổi bật trên trang web của bạn. Khi bạn đưa ra yêu cầu về sự hợp tác giữa các thành viên, hãy có một liên kết đến tài liệu mà bạn đã tạo ra để khách hàng tiềm năng thực sự có thể thấy điều đó xảy ra. Nếu bạn có thể chỉ cho họ, họ sẽ tin bạn, và họ sẽ vô cùng phấn khích khi tham quan không gian của bạn càng sớm càng tốt.
Trong tất cả các trường hợp được trình bày ở trên, cũng như nhiều trường hợp khác, nó có ý nghĩa trung thực nhất có thể. Trong một thế giới mà sự cường điệu là mặc định, bạn có thể và nên tách mình ra khỏi đám đông bằng cách trung thực một cách tàn nhẫn. Không chỉ tỷ lệ rời của bạn sẽ ở mức thấp, mà tiếp thị của bạn cũng sẽ rất mới mẻ đối với các đồng nghiệp có kinh nghiệm đã mệt mỏi với lông tơ.
Bài viết được tổng hợp bởi InnoHouse – Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo – Văn phòng ảo – Coworking space