Archive

Đọc Tiếp

Đăng Ký Kinh Doanh

CUNG CẤP ĐỊA CHỈ KINH DOANH – THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP MIỄN PHÍ

Bạn đang có ý định thành lập công ty, bạn phân vân không biết các thủ tục, quy trình như thế nào, đừng ngại và hãy nhanh chân đến InnoHouse để được:

  • Tư vấn các quy định trong đăng ký kinh doanh?
  • Các giấy tờ cần chuẩn bị là gì?
  • Thời gian thực hiện là bao lâu?
  • Ngành nghề kinh doanh của bạn có điều kiện hay không?
  • Loại hình doanh nghiệp nào phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn?
  • Cách đặt tên doanh nghiệp như thế nào là hợp lệ.
  • Mức vốn điều lệ bao nhiêu thì phù hợp?

ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRỌN VẸN NHẤT

  • Đi đăng ký nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền.
  • Thay mặt bạn nhận kết quả đăng ký kinh doanh.
  • Đi đăng ký và nhận kết quả mẫu dấu doanh nghiệp.
  • Tư vấn các bước cần làm ngay sau khi được cấp phép.
  • Hỗ trợ đặt mua chữ ký số, đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định.
  • Tư vấn thủ tục khai báo thuế ban đầu.

TẬN TÂM VÀ NHANH CHÓNG

Trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thành lập công ty, chuyên viên của chúng tôi sẽ giúp bạn gạt bỏ những phiền phức của thủ tục hành chính, giảm thiểu thời gian tới lui không cần thiết để bạn an tâm vào công việc kinh doanh chính.

Chỉ 3 ngày làm việc để hoàn tất việc đăng ký. Với 3 bước đơn giản tuyệt đối

XÁC ĐỊNH NHU CẦU

Tên doanh nghiệp của bạn theo tiếng Anh và tiếng Việt? Người đại diện theo pháp luật là ai? Giấy tờ tuỳ thân của người đại diện?

LIÊN HỆ NGAY VỚI INNOHOUSE

Ngay khi đã xác nhận nhu cầu. Hãy cầm điện thoại gọi ngay cho InnoHouse theo thông tin liên hệ bên dưới để đặt lịch tư vấn!

ĐẾN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Hoàn tất và nhận giấy đăng ký doanh nghiệp trong 3 ngày làm việc. Lựa chọn thêm các dịch vụ khác và sẵn sàng kinh doanh chuyên nghiệp!
dich-vu-van-phong-ao-innohouse-banner-top
Chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ cung cấp những giải pháp và lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất với mục đích đầu tư của bạn. Bạn còn vấn đề gì cần chúng tôi hỗ trợ về thành lập doanh nghiệp. Liên hệ ngay với InnoHouse để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 

 

————————————————————–

InnoHouse còn rất nhiều dịch vụ có thể doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm tại đây.

Đọc Tiếp

Cho Thuê Phòng Họp

Đơn giản chỉ trong 3 bước, bạn sẽ có ngay phòng họp chuyên nghiệp và văn phòng hiện đại, thoáng mát, sẵn sàng cho những cuộc họp bất ngờ từ đối tác.

PHÒNG HỌP TIỆN ÍCH LUÔN CÓ SẴN

Bạn nhận được 1 cuộc gọi từ đối tác sẽ ghé thăm công ty bạn vào tuần sau, văn phòng quá bừa bộn và không đủ tiện nghi, sự chuyên nghiệp làm bạn kém tự tin trong cuộc đàm phán với khách hàng.

Bạn cần training sản phẩm/dịch vụ mới cho nhân viên, bạn cần phòng họp có đầy đủ máy chiếu, bảng viết.

Đừng lo lắng, InnoHouse luôn sẵn sàng cho các cuộc gặp đột xuất và đáp đầy đủ tiện ích của một văn phòng chuyên nghiệp. Bạn sẽ không mất thời gian nhiều cho công tác chuẩn bị, chúng tôi sẽ làm thay bạn. Chỉ với 250.000 / giờ cho phòng họp lớn tại trung tâm quận Phú Nhuận đi lại cực thuận tiện – Gần sân bay và có bãi đổ xe cực rộng.


Giải quyết sự lo lắng của bạn chính là công việc của chúng tôi. Với 3 bước đơn giản bên dưới!

XÁC ĐỊNH NHU CẦU DỊCH VỤ

Thời điểm diễn ra cuộc gặp mặt? Có bao nhiều người tham gia? Bạn có cần hỗ trợ gì đặc biệt không?

LIÊN HỆ NGAY VỚI INNOHOUSE

Ngay khi đã xác nhận nhu cầu. Hãy cầm điện thoại gọi ngay cho InnoHouse theo thông tin liên hệ bên dưới để đặt lịch!

ĐẾN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Ngay khi đã xác nhận yêu cầu từ khách hàng. InnoHouse sẽ ngay lập tức sắp xếp lịch phòng cho bạn. Chỉ cần tới đúng địa chỉ và sử dụng
dich-vu-van-phong-ao-innohouse-banner-top
CHỈ VỚI 250.000/ GIỜ – PHÒNG HỌP LỚN – SỞ HỮU NGAY PHÒNG HỌP HIỆN ĐẠI NHANH CHÓNG CHO CÔNG VIỆC

————————————————————-

InnoHouse còn rất nhiều dịch vụ có thể doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm tại đây

Đọc Tiếp

Văn Phòng Giao Dịch

Sử dụng dịch vụ văn phòng giao dịch tại InnoHouse giúp tiết kiệm chi phí đầu tư gần như tuyệt đối mà vẫn đảm bảo độ chuyên nghiệp từ nhà cung cấp dịch vụ như khu vực tiếp khách sang trọng, phòng họp hiện đại, và tiếp tân chuyên nghiệp, thân thiện đón tiếp khách hàng.

CÁC GÓI DỊCH VỤ GIAO DỊCH TẠI INNOHOUSE

Các gói dịch vụ tại InnoHouse được chia làm 3 gói giá / tháng khác nhau gồm các gói: 390.000 , 590.000 và 990.000 với các tiện ích đủ đáp ứng và vượt mong đợi khác nhau. Dịch vụ Văn phòng giao dịch tại InnoHouse gồm các dịch vụ hỗ trợ bên dưới

– Tư vấn thành lập doanh nghiệp, cung cấp địa chỉ kinh doanh tại trung tâm thành phố. Bảng tên doanh nghiệp chuyên nghiệp – đẹp mắt. Đăng kí giấy phép kinh doanh, ..

– Dịch vụ văn phòng bao gồm: Dịch vụ tiếp tân chuyên nghiệp, Gói In ấn – Scan văn phòng, Phòng họp + Phòng đào tạo/ phỏng vấn/ tiếp khách,..

– Chỗ ngồi làm việc tại văn phòng máy lạnh có thiết kế và view cực đẹp. Chi tiết ở ngay video trên, quý khách hàng đừng bỏ qua mà chưa xem nhé!

ĐỐI TƯỢNG DỊCH VỤ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH CÓ TÔI HAY KHÔNG?

Nếu doanh nghiệp bạn có 1 trong số các đặc điểm dưới đây! – Chắc chắn InnoHouse chính là địa điểm văn phòng giao dịch bạn đang tìm kiếm.

– Đối tượng đầu tiên chính là các doanh nghiệp nước ngoài muốn đặt văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh – Việt Nam. Có nhu cầu làm việc với các công ty tại Việt Nam hoặc mong muốn mở rộng thị trường tại đây.

– Gói dịch vụ Văn phòng giao dịch cũng phù hợp cho các doanh nghiệp có trụ sở ở các tỉnh thành lân cận muốn làm văn phòng đại diện tại Tp Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), các startup hướng tới thành lập doanh nghiệp. Và bất kỳ các công ty, doanh nghiệp nào đang có nhu cầu có 1 văn phòng chuyên nghiệp, ấn tượng, đẹp mắt để tiếp khách và hoạt động.

– Dành cho các chủ doanh nghiệp có nhu cầu làm việc từ xa, sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh, quản lý thư từ/bưu phẩm, nhân viên đại diện doanh nghiệp.

Để hiểu rõ hơn các gói dịch vụ này, quý khách hàng có thể điền thông tin ngay bên dưới để nhận được tư vấn phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Đang có khuyến mãi lớn không thể bỏ lỡ

XÁC ĐỊNH NHU CẦU DỊCH VỤ

Bạn đã là doanh nghiệp hoặc công ty chưa? Đã có địa điểm làm việc chưa? Đã có văn phòng/ trụ sỡ chính ở khu vực nào rồi?

LIÊN HỆ NGAY VỚI INNOHOUSE

Ngay khi đã xác nhận nhu cầu. Hãy cầm điện thoại gọi ngay cho InnoHouse theo thông tin liên hệ bên dưới để đặt lịch!

ĐẾN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Ngay khi đã xác nhận yêu cầu từ khách hàng. InnoHouse sẽ sắp xếp hoàn tất hợp đồng, tiến thành các thủ tục liên quan hoàn tất 1 cách nhanh nhất để khách hàng nhanh chóng sử dụng dịch vụ.
dich-vu-van-phong-ao-innohouse-banner-top
Để hiểu rõ hơn các gói dịch vụ này, quý khách hàng có thể điền thông tin ngay bên dưới để nhận được tư vấn phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Đang có khuyến mãi lớn không thể bỏ lỡ.

 

Đọc Tiếp

Văn Phòng Chia Sẻ

VĂN PHÒNG CHIA SẺ LÀ GÌ?

Văn phòng chia sẻ là hình thức thuê văn phòng dùng chung, mọi người cùng làm việc và sử dụng các tiện ích như một văn phòng truyền thống như phòng họp, khu vực làm việc riêng, lễ tân thân thiện đón tiếp khách,v.v.. Nhưng có tính mới trong thiết kế và vận hành.

Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản của văn phòng truyền thống, với chi phí chỉ bằng 1 chỗ ngồi làm việc, không còn băn khoăn về chi phí đầu tư ban đầu. Sẵn sàng hậu phương để doanh nghiệp kinh doanh thành công.

Phù hợp với cho các cá nhân làm việc độc lập cần nơi làm việc chuyên nghiệp, các công ty / nhóm có quy mô nhỏ với số lượng nhân viên chưa nhiều.

LỢI ÍCH TỪ VĂN PHÒNG CHIA SẺ MANG LẠI
  • Địa chỉ uy tín dung để đăng ký kinh doanh, khai báo thuế, tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và dùng địa chỉ để sử dụng trên các hoạt động marketing như namecard, brochure, thư tín, website.
  • Linh động thời gian thuê, tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị văn phòng.
  • Có sẵn bộ máy hành chính giúp việc cho bạn một cách nhanh chóng như tiếp nhận thư từ, trực điện thoại, xử lý khách hàng đến liên hệ.
  • Mạng internet và máy móc có sẵn dùng ngay như máy in, photocopy….
  • Văn phòng phẩm miễn phí.
  • Cơ hội phát triển doanh nghiệp trong hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp.

ƯU THẾ HẤP DẪN TẠI INNOHOUSE ĐANG ĐỢI BẠN

  • Vị trí vàng tại lòng thành phố tại quận Phú Nhuận. Đi lại nhanh chóng và thuận tiện
  • Là Coworking Space gần sân bay nhất với khu vực đỗ đậu xe cực lớn, yên tâm tiếp đón các đối tác
  • Hỗ trợ, tư vấn thông tin dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp tận tình và đầy đủ, chính xác.
  • Thiết kế không gian làm việc hiện đại, trẻ trung. Kích thích sự sáng tạo và làm việc tập trung của nhân viên
  • Sau giờ làm việc, các thành viên còn có thể thư giản với các sân đấu Tennis, Bóng rổ,.. ngay bên dưới

VĂN PHÒNG CHIA SẺ GỒM CÁC GÓI DỊCH VỤ NHƯ THẾ NÀO

Văn phòng chia sẻ tại InnoHouse gồm gói dịch vụ Văn phòng chia sẻ dành cho doanh nghiệp và gói Co-working Space dành cho cá nhân/nhóm/công ty cần địa điểm ngồi làm việc lý tưởng.

1. Với gói Văn phòng chia sẻ. Giá chỉ từ 390.000 / tháng và gói cao nhất chưa tới 1.000.000 đ/ tháng

2. Với dịch vụ Co-working Space có nhiều mức giá khác nhau để chọn lựa. Chỉ với 60.000/ngày là bạn đã có ngay chỗ ngồi lý tưởng để làm việc.

Với chỉ 3 bước đơn giản bên dưới! 

XÁC ĐỊNH NHU CẦU DỊCH VỤ

Bạn đã là doanh nghiệp hoặc công ty chưa? Đã có địa điểm làm việc chưa? Đã có văn phòng/ trụ sỡ chính ở khu vực nào rồi?

LIÊN HỆ NGAY VỚI INNOHOUSE

Ngay khi đã xác nhận nhu cầu. Hãy cầm điện thoại gọi ngay cho InnoHouse theo thông tin liên hệ bên dưới để đặt lịch!

ĐẾN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Ngay khi đã xác nhận yêu cầu từ khách hàng. InnoHouse sẽ sắp xếp hoàn tất hợp đồng, tiến thành các thủ tục liên quan hoàn tất 1 cách nhanh nhất để khách hàng nhanh chóng sử dụng dịch vụ.
dich-vu-van-phong-ao-innohouse-banner-top
Để hiểu rõ hơn các gói dịch vụ này, quý khách hàng có thể điền thông tin ngay bên dưới để nhận được tư vấn phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Chương trình khuyến mãi cực lớn không thể bỏ lỡ

 

 

Đọc Tiếp
DMCA.com Protection Status
0862 888 202