Văn phòng cho thuê và 5 điều nhà quản trị nên biết

Khi bắt tay vào kế hoạch chi tiết để thành lập doanh nghiệp, một trong những vấn đề hàng đầu đặt ra là địa điểm đặt văn phòng. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn các văn phòng cho thuê theo mô hình mới, vừa tiết kiệm lại vừa đáp ứng đúng nhu cầu mà mình đang đặt ra.
Các doanh nghiệp quy mô vừa hay lớn đều cần một trụ sở để xác minh với khách hàng. Tuy nhiên có những ngành nghề, loại hình dịch vụ không nhất thiết phải hoạt động tại văn phòng 24/7. Vì thế, nếu chúng ta thuê hoặc mua và xây văn phòng công ty thì sẽ tốn kém rất nhiều kinh phí, nhất là ở những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội…
Để giải được bài toán trên, bạn hãy lưu ý 5 điều mà một nhà quản trị kinh doanh cần lưu ý khi muốn công ty, tổ chức của mình hoạt động tốt nhất. Những điều này xoay quanh việc chọn văn phòng, đặt trụ sở công ty.
1. Đặt tiêu chí cụ thể khi thuê văn phòng
Khi thành lập doanh nghiệp, nếu bạn muốn thuê văn phòng thì nên đặt ra những tiêu chí cụ thể. Nếu mật độ thời gian làm việc ít thì nên tìm thuê văn phòng chia sẻ, loại hình văn phòng này đang rất thịnh hành hiện nay. Văn phòng chia sẻ đáp ứng được những tiêu chí:
- Mang đến địa điểm làm việc cho tổ chức, doanh nghiệp
- Có đầy đủ tiện ích
- Không gian làm việc đáp ứng được mong muốn của nhân viên
- Và quan trọng nhất là không gian làm việc có thể chia sẻ với công ty khác, tiết kiệm chi phí thuê văn phòng khi thành lập doanh nghiệp
2. Tiện ích của văn phòng cho thuê
Thuê văn phòng làm việc các nhà quản lý cần tìm hiểu các dịch vụ, tiện ích ở nơi đó như thế nào, có mang đến cho bạn sự thoải mái, thuận tiện nhất hay không. Hãy đặt vấn đề này với dịch vụ cho thuê văn phòng trước khi có quyết định thuê chính thức. Hệ thống mạng, xử lý sự cố, máy in, điện thoại giao dịch tại văn phòng….là những điều kiện rất cần thiết.
Các tiện ích văn phòng có sẵn để bạn sẵn sàng kinh doanh
3. Tính toán khả năng chi trả
Đây là vấn đề vô cùng thiết thực trong quản trị kinh doanh mà bạn cần phải quan tâm. Thuê văn phòng luôn mất một khoản phí không hề nhỏ, vì thế hãy tính toán kinh phí hàng tháng và khả năng chi trả trong một thời gian nhất định để luôn chủ động, tránh những vấn đề không như mong muốn xảy ra làm ảnh hưởng đến tâm lý nhân viên, tiến độ vận hành công việc và uy tín của công ty.
4. Quan tâm không gian làm việc của nhân viên
Không gian làm việc là yếu tố quyết định trực tiếp đến tâm lý, tinh thần làm việc, năng suất làm việc của nhân viên. Chính vì thế, bạn hãy chọn nơi thành lập doanh nghiệp có văn phòng làm việc được thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn về văn hóa, độ tuổi của nhân viên. Tạo không gian lý tưởng để công việc đạt hiệu quả tốt nhất.

Không gian coworking space InnoHouse
5. Vị trí
Vị trí đặt văn phòng ở trung tâm, gần nơi giao thương đi lại vừa thuận tiện cho việc giao dịch lại rất thu hút nhân viên. Chính vì thế, hãy lưu ý vị trí mà bạn định thuê văn phòng nằm ở khu vực nào, địa điểm đó có tầm nhìn đẹp hay không, có thuận tiện đi lại hay không nhé.
Những vấn đề mà chúng tôi đề cập trên đây đều nằm trong khả năng của InnoHouse. Dịch vụ văn phòng chia sẻ mà công ty đã và đang mang đến cho khách hàng ở TP.HCM nhận được sự quan tâm rất lớn. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp bài toán nan giải về vấn đề thuê văn phòng đẹp, phong cách hiện đại, tiện ích và chi phí phải chăng nhất.
InnoHouse ra đời với mong muốn mang đến môi trường làm việc hữu dụng và tiết kiệm nhất cho khách hàng. Chỉ với một khoản chi phí vừa đủ, bạn đã có thể mang đến cho nhân viên của mình một không gian làm việc “chất đến từng chi tiết”.
Xem thêm: Văn phòng Coworking hiện đại của doanh nghiệp trẻ