3 loại tính cách trong một coworking space

Coworking cho người hướng nội & người hướng ngoại
Có phải Coworking space thực sự chỉ phù hợp với người hướng ngoại, những người thích gặp gỡ những người mới? Người hướng nội có tránh giao tiếp xã hội trong Coworking space không? Tóm lại: câu trả lời cho những câu hỏi này là không rõ ràng. Tuy nhiên, có sự khác biệt lớn giữa người hướng nội, người hướng ngoại và những người ở giữa, như Khảo sát Coworking Toàn cầu cho thấy. Bài viết này sẽ thảo luận chi tiết hơn về cách chúng khác nhau.
Có nhiều kiểu tính cách làm việc trong Coworking space, có lẽ không cùng phân phối như trong xã hội nói chung. Trong Khảo sát Coworking toàn cầu, chúng tôi đã so sánh tính cách thô bạo của các thành viên trong ba nhóm, những người khác nhau về cách họ phản ứng với môi trường bình thường của họ. Các thành viên có thể chọn tự phân loại mình là “hướng ngoại nhiều hơn”, “hướng nội hơn” hoặc hỗn hợp giữa hai người.
Tất cả ba loại tính cách có thể nhìn thấy trong Coworking space, một số nhiều hơn những loại khác. Hầu như mọi thành viên thứ hai đăng ký chính họ là hỗn hợp (ambiveive). Khoảng 1 trong 3 thành viên coi bản thân họ là “hướng ngoại nhiều hơn” và 1 trong 5 là hướng nội nhiều hơn “. Khoảng 2% trả lời với không biết.
Phụ nữ có nhiều khả năng chọn một trong các loại cực.
Tỷ lệ tính cách hướng ngoại giữa các thành viên nữ gần như cao bằng tổng số người có tính cách hỗn hợp. Đàn ông vị trí chủ yếu ở giữa. Tuy nhiên, hướng ngoại nhiều hơn các thành viên nam hướng nội làm việc tại các coworking space
Những người làm việc tự do được đại diện gần như bằng nhau trong số tất cả các loại tính cách với khoảng 40%. Có một tỷ lệ người hướng ngoại trên trung bình trong số các doanh nhân quản lý nhân viên. Trong danh mục người hướng nội, tỷ lệ nhân viên cao hơn đáng kể đặc biệt đáng chú ý. Tuy nhiên, để tránh sự rập khuôn, một số lượng đáng kể các doanh nhân hướng nội và nhân viên hướng ngoại cũng được tìm thấy trong các coworking space. Chia sẻ Freelancer được tăng nhẹ trong danh mục thích nghi. Các nhóm khác như sinh viên và người tìm việc, trong số những người khác, cũng được thấy rõ hơn trong các số liệu thống kê.
1) Thành viên hướng nội – có nhiều khả năng tận hưởng không gian thư giãn và nhỏ
Nhiều thành viên khác hướng nội thường nói chuyện với khoảng 3 thành viên đồng nghiệp khác mỗi ngày làm việc, khoảng một nửa so với members nhiều thành viên khác hướng ngoại. Tuy nhiên, con số này không nói gì về chất lượng của số đông! Trung bình, họ thường xuyên làm việc trong các k coworking space nhỏ hơn, với một nửa số thành viên so với cả hai loại tính cách khác.
Một tỷ lệ cực kỳ cao làm việc trong các coworking space, những người tự nhận mình có bầu không khí ôn hòa và hợp thời trang. Ưu tiên của họ có lẽ là cách làm việc thoải mái và khoan dung hơn trong các văn phòng.
Thông thường, tỷ lệ các thành viên biết nhau và người mà họ tương tác tăng lên trong các coworking space nhỏ hơn. Nhiều thành viên khác hướng nội đấu tranh với điều này. Họ biết các tên đầu tiên của thành viên ít hơn theo tỷ lệ, mặc dù không nhiều so với các nhóm tính cách khác làm việc trong các coworking space lớn hơn. Tổng cộng, họ tiếp xúc với mọi thành viên thứ mười hai * có mặt trong ngày làm việc. Những con số này cũng ảnh hưởng đến ý thức của cộng đồng. Ít có ý nghĩa của nhóm này cảm thấy thuộc về một cộng đồng ’cộng đồng. Mặc dù gần như một nửa cảm thấy mạnh mẽ để kết nối rất mạnh mẽ với cộng đồng của coworking space của họ!
Nhiều thành viên khác hướng nội không phải là người hâm mộ của không gian làm việc hoàn toàn biệt lập.
Tất cả các kiểu tính cách thích sự pha trộn của không gian mở với sự tĩnh tâm riêng tư, mặc dù các thành viên khác hướng nội đánh giá cao hơn một chút. Một đa số nhỏ thích làm việc trong không gian làm việc mở. Tất cả các loại tính cách thường sẽ thích một văn phòng tư nhân so với tình hình hiện tại của họ. Mặc dù, nhiều thành viên của người hướng nội hơn là chọn một văn phòng riêng hơn là một nhóm trong trường hợp này. Mặc dù tỷ lệ nhân viên cao, các thành viên hướng nội nhiều hơn chủ yếu làm việc một mình, một tình huống họ thích.
Nhiều thành viên khác hướng nội đánh giá các coworking space chỉ kém hơn một chút so với hai loại tính cách khác. Tuy nhiên, đánh giá của họ trượt xuống đáng kể hơn khi xem xét giá trị đồng tiền. Vậy tại sao họ làm việc trong coworking space?
Phần lớn các thành viên hướng nội đã quyết định tự mình làm việc trong một coworking space
Họ thậm chí có nhiều khả năng trả tiền cho nó từ túi riêng của họ. Hơn các loại tính cách khác, điểm thu hút thành viên chính là bầu không khí xã hội trong một coworking space! Mặc dù ít có ý định liên lạc với (tất cả) mọi người. Phòng làm việc mở theo sau ở vị trí thứ hai, trong khi gần nhà đến thứ ba.
Khi được hỏi những gì họ mong đợi từ các thành viên khác, kết quả được lựa chọn nhiều nhất là đáng ngạc nhiên – cuộc nói chuyện nhỏ! Tuy nhiên, chúng tôi đã hỏi về chất lượng của cuộc nói chuyện nhỏ. Ngoại trừ tính xã hội, họ mong đợi ít hơn đáng kể từ các thành viên trong tất cả các lĩnh vực khác. Trên thực tế, mỗi thành viên thứ ba, một người sống nội tâm hơn, thậm chí không mong đợi gì cả. Đây là nơi họ khác biệt nhất với các loại tính cách khác. Kỳ vọng của họ đặc biệt thấp khi có giúp đỡ nhanh chóng, ’bữa ăn chung và lời mời tham gia sự kiện. Điều này không nhất thiết có nghĩa là họ sẽ hài lòng với lời mời và sự giúp đỡ, thay vì họ hiếm khi mong đợi nó.
Trên hết, các coworking space phát triển sự sáng tạo và bộ kỹ năng của members nhiều thành viên khác hướng nội. Họ tận hưởng ngày làm việc tốt hơn và làm được nhiều việc hơn. Quan trọng nhất, giống như hai loại khác, họ cảm thấy ít bị cô lập hơn kể từ khi làm việc trong một coworking space. Phần lớn trong số họ trước đây đã làm việc trong một văn phòng tại nhà, và một tỷ lệ trên trung bình cũng đã làm việc trong các văn phòng truyền thống.
2) Thành viên hướng ngoại
Nhiều thành viên khác hướng ngoại xác nhận tình yêu tiếp xúc xã hội của họ trong Khảo sát Coworking toàn cầu. Trung bình, họ nói chuyện với 6 thành viên khác trong một coworking space, tuy nhiên, chỉ duy nhất với 13% * thành viên có mặt. Họ chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng của ba nhóm. Mặc dù họ biết tên đầu tiên của các thành viên khác thường xuyên hơn nhiều.
Họ có khả năng làm việc nhiều nhất mỗi ngày trong một coworking space với tất cả các loại tính cách, tỷ lệ trên trung bình trong một bầu không khí trang trọng hơn. Chỉ một nửa làm việc một mình, những người khác trong đội, đặc biệt là cố định. Nếu được lựa chọn họ sẽ quyết định như vậy một lần nữa.
Họ cảm thấy kết nối mạnh mẽ nhất với cộng đồng coworking của họ
Chỉ một nửa trả tiền cho thành viên của họ. Hơn nữa, chỉ có ba trong số bốn người chọn làm việc trong một coworking space. Tuy nhiên, họ cảm thấy kết nối mạnh mẽ nhất với cộng đồng đồng nghiệp của họ. Họ cũng đánh giá các không gian, cũng như giá trị đồng tiền (khi họ tự trả tiền), tốt hơn mức trung bình.
Tư cách thành viên coworking hiện tại của họ tồn tại lâu nhất hiện nay, với trung bình 17 tháng. Tuy nhiên, họ thường xuyên làm việc trong các coworking space. Hầu như mọi thành viên thứ năm sẽ thay đổi sang một nơi làm việc mới trong thời gian ngắn, nhưng điều này là trên hết do các yếu tố bên ngoài, ngoại trừ tiềm năng về phí thành viên.
Khi các thành viên hướng ngoại quyết định tự làm việc trong một không gian làm việc chung, khả năng tương tác, không khí xã hội, cộng đồng và những người cùng chí hướng là rất quan trọng đối với nơi làm việc trong coworking space hiện tại của họ. Như trong hai nhóm còn lại, yếu tố quyết định phi xã hội duy nhất là sự gần gũi của coworking space với nhà. Mặt khác, họ ít đòi hỏi đối với coworking space
Coworking space làm tăng sự tự tin của họ
Các thành viên ‘hướng ngoại hơn’ có kỳ vọng cao về nói chuyện nhỏ, hòa đồng, giúp đỡ nhanh và trao đổi kiến thức. Chỉ mười phần mười trong số họ mong đợi không có gì từ các thành viên khác.
Coworking space ồ ạt củng cố sự tự tin của thành viên nhiều người hướng ngoại hơn – nhiều hơn đáng kể so với hai loại khác. Họ báo cáo nhiều tùy chọn tương tác hơn và cảm thấy ít bị cô lập hơn. Họ cũng tận hưởng ngày làm việc tốt hơn đồng thời tăng năng suất và chất lượng công việc kể từ khi làm việc trong coworking space
3) Thành viên xung quanh
Có phải kết quả của các thành viên với một hỗn hợp của phẩm chất hướng nội và hướng ngoại cũng nằm ở giữa cả hai cực? Có và không. Trung bình, họ liên lạc với bốn thành viên đồng nghiệp khác mỗi ngày, nhưng họ tiếp xúc với khoảng 18% * tất cả các thành viên có mặt, tỷ lệ cao hơn so với thành viên khác hướng ngoại.
Coworking space được hưởng xếp hạng cao nhất từ các thành viên xung quanh, cũng như tỷ lệ thành viên dài hạn lớn nhất và các thành viên sẽ trung thành với không gian trong ít nhất một năm nữa.
Nhu cầu kết nối mạng được phát triển mạnh mẽ nhất trong nhóm này! Ngoài việc nói chuyện nhỏ và hòa đồng, họ cũng thường mong đợi những lời mời ăn uống và sự kiện, cũng như trao đổi liên lạc, từ các thành viên khác. Khi chọn một coworking space, các khía cạnh xã hội là một trong những yếu tố quyết định quan trọng nhất. Ngược lại với các nhóm khác, ngoài sự gần gũi với nhà của họ, đặc biệt là giá trị tốt cho tiền hoặc cơ sở hạ tầng văn phòng đầy đủ thường xuyên hơn.
Các thành viên xung quanh là nhóm duy nhất thường thấy mình trong một sự sắp xếp không phổ biến. Phần lớn họ làm việc một mình. Tuy nhiên, họ thích hợp tác trong một nhóm hơn bất kỳ loại nào khác, đặc biệt là trong các nhóm thay đổi.
Giống như tất cả các loại khác, họ chỉ ra rằng họ có ngày làm việc tốt hơn kể từ khi làm việc trong một coworking space. Họ nói chuyện với nhiều người hơn và có năng suất cao hơn. Họ cũng tuyên bố tập trung tốt hơn vào công việc của họ nhiều hơn đáng kể so với hai nhóm còn lại.
Bài viết được tổng hợp bởi InnoHouse – Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo – Coworking space – Liên hệ : 0862 888 202